HOTLINE: 0908877959

THIÊN LONG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG TẠI DIỄN ĐÀN GIAO THƯƠNG NHỊP CẦU ASEAN++

27/09/2022 | 299 |
0 Đánh giá

Sáng 9/9, Tập đoàn Thiên Long tham gia diễn đàn "Nhịp cầu ASEAN ++" năm 2022 với chủ đề “Kết nối để phát triển bền vững” do Sở Công Thương và Hội Nữ Doanh Nhân Thành Phố Hồ Chí Minh (HAWEE) phối hợp tổ chức.

Diễn đàn được đánh giá mang tầm khu vực khi quy tụ các lãnh đạo đứng đầu Chính phủ và TP HCM, các hiệp hội Doanh Nghiệp các nước ASEAN ++, hơn 30 Hiệp hội thương mại tại Việt Nam, các diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước và các cơ quan Ngoại giao, Lãnh sự các nước tại Việt Nam, Đại sứ, Tổng lãnh sự, Tham tán thương mại….

Chủ đề của diễn đàn lần này là KẾT NỐI ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NHẰM gắn kết các doanh nghiệp và thúc đẩy giao thương sau đại dịch, mở rộng mọi cơ hội kết nối đa chiều qua hình thức cầu nối giao thương cho doanh nghiệp - Business Matching. Tại sự kiện, Tập đoàn Thiên Long giới thiệu các dòng sản phẩm xuất khẩu và sản phẩm thân thiện với môi trường.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và bộ vétCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứngCó thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng, bộ vét và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà


Tin tức liên quan

Bình luận